Công viên nước Thanh Hà chuẩn bị khai trương 6/2019

21/05/2019 10:56:38 AM - Chung cư Mường Thanh Gò Vấp giá tốt từ chủ đầu tư

Công viên nước Thanh Hà sẽ là địa điểm thu hút nhiều gia đình đến nghỉ ngơi ngày cuối tuần. Nhanh chân chọn cho mình địa điểm vui chơi giải trí cho cả gia đình vì công viên nước Thanh Hà chuẩn bị khai trương vào tháng 6/2019

Công viên nước Thanh Hà chuẩn bị khai trương vào tháng 6/2019. Đây là công viên thuộc dự án Chung cư Thanh Hà Mường Thanh được xây dựng với diện tích 3h theo tiêu chuẩn Châu Âu. Công viên nước Thanh Hà sẽ là địa điểm thu hút nhiều gia đình đến nghỉ ngơi ngày cuối tuần.

Công viên nước Thanh Hà là một trong những tiện ích mà chủ đầu tư đã xây dựng tại dự án Chung cư Thanh Hà Mường Thanh.

Công viên nước Thanh Hà chuẩn bị khai trương 6/2019

Công viên được xây dựng tại khu đất A2.2 – khu A khu đô thị Thanh Hà. Dự án tiện ích được khởi công xây dựng từ tháng 10/2018 đến nay đã hoàn thiện cơ bản. Bên cạnh việc đã lắp đặt xong các cơ sở hạ tầng hay các trò chơi trong công viên thì công viên nước còn có các nhà hàng theo tiêu chuẩn cao để phục vụ các món ăn đặc trưng của Mường Thanh. Đến đây bạn cũng sẽ được cảm nhận và thử sức với các khu vực giải tró, trò chơi cảm giác mạnh trong công viên.

Công viên nước Thanh Hà chuẩn bị khai trương 6/2019

Vì công viên nước Thanh Hà nằm trong khu đô thị Thanh Hà nên các bạn chỉ cần đi về phía ngoại thành Tây Nam Hà Nội, nằm trên trục đường kết nối với 4 quận huyện là về tới khu đô thị Thanh Hà. Bạn có thể thoát khỏi ồn ào của cuộc sống bên ngoài để có những giây phút thư giãn và giải trí tại công viên nước Thanh Hà.

Sản phẩm tiện ích này rất được chủ đầu tư chú trọng. Bởi đây sẽ là địa điểm vui chơi giải trí của phần lớn cư dân ở đây. Mang lại sự gần gũi của thành viên trong gia đình và cảm giác giải nhiệt cho ngày hè oi nóng này. Còn gì hấp dẫn và tuyệt vời hơn thế đúng không nào?

Công viên nước Thanh Hà chuẩn bị khai trương 6/2019

Công viên nước Thanh Hà được đầu tư và đồng bộ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nơi đây có 9 khu vực từ các trò chơi cảm giác mạnh đến các khu vực dành cho gia đình, trẻ em gồm có: Đường trượt xoắn ốc, vòng xoáy khổng lồ, đường trượt 4 làn, hố đen vũ trụ, máng trượt khổng lồ, khu vui chơi gia đình, sông lười,…

Không chỉ tiện ích cho các con nhỏ mà ngoài công viên nước thì tại đô thị Thanh Hà còn có những tiện ích khác như: Khu liên hiệp thể thao, trường học liên cấp, khu bệnh viện, khách sạn…

Dự án chung cư Thanh Hà mang đến sự khác biệt lớn so với các dự án khác không chỉ nằm ở diện tích lớn mà còn ở tâm huyết của chủ đầu tư. Đó là sứ mệnh gắn kết đất với người, tạo nên không gian xanh, lập nên môi trường sống lý tưởng.

Khu đô thị Thanh Hà là sự lết hợp hài hòa giữa hồ điều hòa, công viên xanh, khu trường học…

Công viên nước Thanh Hà chuẩn bị khai trương 6/2019 vì vậy các bạn hãy đến đây để được thư giãn, vui chơi bên gia đình những ngày cuối tuần của mùa hè này nhé.

Bài viết khác

  Hỗ trợ trực tuyến

  Đăng ký mua

  Quảng cáo

0984.988.816