Mường Thanh Quy Nhơn Đạt Giải Nhì Cuộc Thi “Đầu Bếp Vàng Bình Định”

21/06/2017 14:28:39 PM - Tin tức và sự kiện

Chiều 17/06/2017, đội đầu bếp đến từ khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn đã đạt giải Nhì vòng Chung kết cuộc thi “Đầu bếp vàng Bình Định năm 2017”, diễn ra tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành trung tâm thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định .

 

 

Theo đó, tham dự cuộc thi với đội hình gồm 3 thành viên: anh Nguyễn Văn Ngợi – Bếp trưởng, anh Nguyễn Vĩnh Tuấn – Kỹ thuật Bếp và chị Trần Thị Bích Nhớ – Phụ bếp, đội đã trình diễn thực đơn gồm 04 món ăn đặc trưng của khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn bao gồm: Chả giò tôm nhảy (khai vị), Chim mía bó xôi (món chính), Lẩu thả miền biển (món chính) và Kem đu đủ (tráng miệng).

 

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Đây là sự kiện để các đầu bếp chuyên nghiệp trên địa bàn Bình Định có cơ hội giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp. Qua đó các doanh nghiệp, nhà hàng- khách sạn có thể giới thiệu, quảng bá những món ăn tinh hoa, mới lạ của đơn vị mình tới thực khách, tạo cơ hội để phát triển du lịch của tỉnh nhà”.

 

Đem những tinh hoa của vùng miền trở thành những tinh túy trong ẩm thực khách sạn là tôn chỉ của chuỗi khách sạn Mường Thanh. Bình Định được biết đến là tỉnh thành có nguồn hải sản tươi sống dồi dào và phong phú, các đầu bếp xuất sắc của Mường Thanh Quy Nhơn đã khéo léo sử dụng những nguyên liệu đặc trưng của tỉnh, chế biến thành món ăn độc đáo, mà vẫn không mất đi hương vị đặc sản của quê hương.

Kết quả chung cuộc, Giải nhất thuộc về đội Khách sạn Hải Âu và Giải ba thuộc về đội khách sạn Sài Gòn – Quy Nhơn.


 

Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn khai trương vào tháng 12/2012 với hệ thống 86 phòng nghỉ hiện đại cùng với nhà hàng phục vụ các món ăn Á Âu đa dạng được chế biến từ các đặc sản biển địa phương. Vị trí của khách sạn cũng rất thuận lợi cho du khách khi chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi bộ và chưa đầy 40 phút để ra đến sân bay.

 

 

 

 

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN MƯỜNG THANH - THANH HÀ ( Tập đoàn Mương Thanh )

Địa chỉ : TRỤ SỞ CHÍNH CIENCO 5 LAND - KĐT THANH HÀ - P.KIẾN HƯNG - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI (  Vòng xuyến Đ.Lê Trọng Tấn ( kéo dài ) - QL 70 - Kiến Hưng - Hà Đông - HN ) 

Hotline : 0984 988 816 - Minh Đức  | 0913 086 735 - Đức Anh | 01683 400 692 - Mr. Dũng

|  01696 84 84 83 - Mss Minh

Email : tranducland@gmail.com | nguyenngocdung17892@gmail.com

Website : https://nhamuongthanh.net

ĐẦU TƯ VÀ BÁN HÀNG TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ MƯỜNG THANH

NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI LIỀN KỀ, CHUNG CƯ THANH HÀ

 

 

 

 

 

 

Bài viết khác

  Hỗ trợ trực tuyến

  Đăng ký mua

  Quảng cáo

0984.988.816